ELISA HOME

ELISA HOME

Elisa Home là một công ty con trong Elisa Group, chuyên hoạt động lĩnh vực thiết kế - thi công - sản xuất đồ gỗ nội thất, hoạt động với slogan “Make your dream come true”, tạm dịch: “Biến giấc mơ thành hiện thực". Tập thể Elisa Home mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm riêng biệt , trung thực, xây dựng Elisa Home trở thành một thương hiệu thực sự có giá trị bởi một tập thể Kiến Trúc Sư – Kĩ Sư và các nhân viên, tay thợ lành nghề.

Dự án

Không ngừng lao động sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý, mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

Công ty chúng tôi có đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kĩ Sư và Kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, từng chủ trì, tham gia tư vấn thiết kế và thi công nhiều công trinh dân dụng trong và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi luôn được các nhà thầu đánh giá cao về chất lượng, tính thẫm mỹ về kiến trúc và đáp ứng kịp thời tiến độ công trình.

Chúng tôi luôn giữ quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tôn trọng quyền lợi của nhau. Với kinh nghiệm và nguồn lực sẵn có trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng. Công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Chủ Đầu Tư trong các thể loại công trình dân dụng và công nghiệp như: Khách Sạn, Nhà Hàng, Khu Du Lịch, Trụ sở làm việc....

Cam kết thi công hoàn thiện giống với thiết kế 3D.

 

Phòng trưng bày

Elisa Home hoạt động với slogan “Make your dream come true”, tạm dịch: “Biến giấc mơ thành hiện thực”.

Với những ý nghĩa cao đẹp đó, Elisa Home quyết tâm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất bằng tinh thần khát khao cống hiến, trung thực.

Các sản phẩm nội thất tại Gallery Elisa được hoàn thiện thủ công với bàn tay của các nghệ nhân bậc cao. Với đa dạng các bộ sưu tập từ Cổ điển đến Hiện đại. Tự tin chất lượng sản phẩm cao cấp với 100% gỗ thịt và bảo hành gỗ trọn đời mang đến sự tin cậy cho khách hàng sử dụng.

 

Xưởng sản xuất

Với diện tích hơn 5000m2 nhà xưởng đặt tại Bình Dương cùng với hàng loạt máy móc tiến tiến đến hiện đại mang đến các kĩ thuật sản xuất nội thất cao theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Đề cao nghệ thuật chạm thủ công với tay nghề tinh xảo cho ra các sản phẩm độc đáo.

Tin tức

Để bộc lộ cá tính cá nhân cũng như khẳng định đẳng cấp sống thì việc lựa chọn thiết kế biệt thự làm sao để có thể mang đến tính thẩm mỹ toàn diện từ trong ra ngoài mà không quá cầu kỳ là vô cùng quan trọng. Thiết kế nội thất đẹp có thể khiến những mảng kiến trúc hình khối đơn giản trở nên tinh tế và trang nhã theo cách riêng của nó. Bên cạnh đó các đường nét tự nhiên của căn biệt thự còn được tôn lên bởi cách decor bày trí không theo một quy luật quá mức cứng nhắc mà ngược lại có thể biến tấu theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn đạt được tính thẩm mỹ tối ưu mà không cần phải xây dựng quá mức cầu kỳ hoa lệ và chi phí đầu tư quá mức.